Tổng hợp 50 mẫu thiết kế quầy trà sữa đẹp!

Nhu cầu mở quán trà sữa hiện nay vẫn đang còn khá cao và chưa hề có dấu hiệu giảm dần trong tương lai gần. Chi phí để mở quán trà sữa từ đó cũng dần được tối ưu giúp cho việc mở quán trà sữa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với đó thay vì phải đầu tư một quán trà sữa bài bản, nhiều khách hàng hiện nay chỉ chú ý đến việc làm quầy cũng như bảng hiệu để có thể tối ưu được vốn đầu tư ban đầu.

Quầy pha chế quán trà sữa cũng chính là hạng mục mà khách hàng đến với TGB thường hay quan tâm nhất. Và để giúp cho việc lên ý tưởng cũng như nắm được chi phí thực hiện quầy trở nên dễ dàng hơn, dưới đây sẽ là vài thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo!

Đọc tiếp

Cách tối ưu để trang trí quán trà sữa đơn giản mà đẹp!

Trang trí quán trà sữa đơn giản mà đẹp luôn là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi những ai đang có ý định mở hoặc cải tạo lại không gian quán trà sữa của riêng mình. Đây là điều dễ hiểu vì tiêu chí ngon-bổ-rẻ luôn là điều mà mọi người hướng đến.

Đặc biệt ở trong kinh doanh thì việc tối ưu chi phí đầu tư luôn là điều mà ai cũng muốn thực hiện. Kể cả trong những ngành kinh doanh nhỏ lẻ như quán nước hoặc quán cafe.

Vậy làm sao để có thể trang trí quán trà sữa đơn giản mà đẹp với chi phí tối ưu nhất?

Đọc tiếp

Trang trí quán ăn vặt.

Các cách trang trí quán ăn vặt đẹp, đơn giản với chi phí rẻ

Trang trí quán ăn vặt đẹp cũng là một cách để thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu.

Hiện nay “hình thức” đã trở nên vô cùng quan trọng với nhiều loại hình kinh doanh.

Đọc tiếp

Mẹo thiết kế quán trà sữa nhỏ

Top 12 mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ giá rẻ đáng tham khảo !

Thiết kế quán trà sữa nhỏ giá rẻ là nhu cầu phổ biến hiện nay đối với nhiều chủ kinh doanh có vốn đầu tư ban đầu thấp. Không gian bắt mắt và nổi bật luôn là điều cần thiết đối với mọi loại hình kinh doanh nên việc thiết kế nội thất đẹp luôn là điều cần thiết. Việc bố trí và xây dựng một tiệm trà sữa nhỏ, giá rẻ là điều đơn giản nhưng làm sao để tiệm trà sữa nhỏ, giá rẻ vẫn thu hút được nhiều khách hàng lại là một điều khác.

Trong bài viết này, hãy cùng Tân Gia Bang tìm hiểu một số lời khuyên hữu ích giúp bạn thiết kế quán trà sữa nhỏ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho mô hình kinh doanh của mình.

Đọc tiếp

Thiết kế quán ăn đẹp với chi phí hợp lý

7 mẫu trang trí quán ăn đẹp với phong cách phù hợp ?

Trang trí quán ăn đẹp có thể giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả đến bất ngờ !

Thị trường ngành hàng ăn uống bên ngoài (eating out of home) ở Việt Nam hiện đang phát triển rất mạnh, hứa hẹn một tiềm năng lớn trong tương lai với đà tăng trưởng cao.

Đọc tiếp

Thiết kế nội thất Tân cổ điển - Chia sẻ bởi Tân Gia Bang Decor

Thiết kế nội thất tân cổ điển : Những gì bạn cần biết ?

Thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách nội thất được ưa chuộng những năm gần đây.

Thiết kế nội thất tân cổ điển lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái hoài cổ và sự phóng khoáng hiện đại để mang lại nhiều góc nhìn khác nhau

Đọc tiếp

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ với Tân Gia Bang Decor

10 mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ theo xu hướng!

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ là điều mà nhiều chủ đầu tư mong muốn khi tính đến việc kinh doanh quán cafe. Một quán cafe dễ thương, không quá rộng với chi phí đầu tư không quá cao vẫn có thể trở thành một địa điểm thu hút nếu chủ đầu tư thực sự biết cách kinh doanh. Bên cạnh đó việc thiết kế và trang trí quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ cũng giúp chủ đầu tư tiết kiếm được một khoản chi phí đầu tư không cần thiết.

Theo kinh nghiệm thi công và thiết kế quán cafe của Tân Gia Bang, các công trình có diện tích nhỏ chiếm số lượng khá lớn. Qua đó có thể thấy đây là mong muốn khá phổ biến trong thị trường kinh doanh quán cafe.

Đọc tiếp

Thiết kế quán cafe

Chi phí tiết kiệm với mẫu thiết kế quán cafe đẹp, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu thiết kế quán cafe đẹp và bắt mắt nhưng chưa có sự lựa chọn hợp lý cho dự án của mình?

Phần lớn khi nhắc đến việc mở quán cafe người đầu tư thường sẽ có mong muốn mở được một quán cafe đẹp với chi phí tốt nhất có thể.

Đọc tiếp

thiết kế quán trà đào tại Tân Bình

Cách trang trí quán trà sữa bình dân : Vài mẹo hiệu quả dành cho bạn !

Cách trang trí quán trà sữa bình dân sao cho đẹp, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí là một nhu cầu có thật đối với những chủ đầu tư có ngân sách hạn chế !

Thực ra, có nhiều phương pháp giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí để trang trí quán trà sữa của mình nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và thu hút khách hàng !

Trong bài viết này, chúng mình chia sẻ một số mẹo và thủ thuật giúp bạn có cách trang trí quán trà sữa bình dân đẹp nhưng giá cả hợp lý

Đọc tiếp